ภาคกลาง

เด็กบ้านนอกเข้ามาเที่ยวเมืองกรุง จากคุณ Farida MHD

เด็กบ้านนอกเข้ามาเที่ยวเมืองกรุง จากคุณ Farida MHD








หนูเป็นจังหวัดสตูล มีโอกาสได้มาเที่ยวที่กรุงเทพเป็นครั้งแรก เคยเห็นแต่ในทีวี ในจินตนการของหนูคือกรุงเทพเป็นเมืองที่คนเยอะ พลุกพล่าน เต็มไปด้วยความเจริญ มีห้าง มีของขายมากมาย ผู้คนแต่งตัวสวยๆ แนวไฮแฟชั่น พอได้มาสัมผัสกรุงเทพจริงๆ แล้วก็เป็นอย่างที่หนูคิดไว้นะ เว้นแค่เรื่องการแต่งตัว ไม่ใช่ทุกคนที่จะแต่งตัวแฟชั่นจ๋า บางคนก็แต่งธรรมดา บางคนก็แฟช๊านน แฟชั่น โดยเฉพาะที่สยามที่เห็นได้เยอะสุดละ หนูได้ไปเที่ยวหลายที่เลย แต่ถ่ายรูปไม่เก่ง รูปที่เอามาลงนี่ก็ขอจากกล้องน้ามา หนูชอบนะได้เปิดหู เปิดตา เปิดโลกใบใหม่ของหนูค่ะ
นับคะแนนจากยอดการเข้าชม (ยอดวิว) : 1 วิว = 1 คะแนนครับ
นับคะแนนจากคอมเม้นต์ : 1 คอมเม้นต์ = 2 คะแนนครับ
นับคะแนนจากการแชร์ : 1 แชร์ = 3 คะแนนครับ
"ทุกๆ คะแนน" มาจาก "หน้าโพสต์" ของคุณครับ ชวนเพื่อนๆ มาจัดเต็มได้เลย!!

About Entertainment99

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.