บทความน่ารู้

รูปแบบห้องพักบอกความเป็นตัวคุณ...


💘สไตล์ห้องพักบอกความเป็นตัวเราได้นะ ได้งัย!! มาดูซิตรงบ้างไหม++
จะรู้ได้ไงว่าแบบไหนที่เราชอบ ความชอบอาจมีมากมาย หลากหลาย (อาจเลือกมากกว่า 1 ว่างั้น)
🚩เอาแบบนี้นะ เปิดทุกภาพแล้วเลื่อนดู ให้จิตใต้สํานึกเป็นคำตอบ
เห็นห้องไหนและสะดุดตาชอบที่สุด👀 #ห้องนั้นจะเป็นห้องที่คุณเลือกครับ😍
#ตรงบอกมา #ไม่ตรงเถียงมา #คอมเม้ต์มาโลด+++++++.......


#ภาพที่1  รักความเป็นอิสระ แต่เป็นคนที่มีภาระหน้าที่มากมาย รับฟังเหตุผลของคนอื่น แต่คุณก็ชอบสั่งคนอื่นเช่นกัน คุณเหมาะกับงานส่วนตัว เป็นเจ้านายตัวเองนะ มีความคิดสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบในหน้าที่ แต่ถ้ามีเวลา มีเงิน คุณจัดเต็มแน่นอน ใช้จ่ายแบบไม่คิดเลยล่ะ (ใช้จนแบบว่าเฮ้ย.. จ่ายไปเยอะแล้วนะ  ใจเย็น พอก่อนๆ จะมาคิดได้ช่วงท้ายๆ นี่แหละ)


#ภาพที่2 ชอบการผจญภัย มีแนวเป็นของตนเอง บางอย่างหัวทันสมัย บางอย่างก็หัวโบราณ สรุปคือคุณเป็นเด็กแนวและอินดี้..  มีนิสัยที่เพื่อนชอบ เพื่อนเยอะ เป็นคนเฮฮาปาจิงโกะ แต่อีกมุมคือมีความเป็นส่วนตั๊วส่วนตัว ออกแนวสันโดดเลยก็ได้ นิสัยแบบนี้นะไปเป็นไกด์อยู่กับคนเยอะๆ หรือไปบวชนี่เป็นเกจิได้เลย ก็บอกแล้วว่าอินดี้ตัวจริง มี 2 บุคลิกในตัวเอง โอเค ผมจะเข้าใจคุณแล้วกันนะ

#ภาพที่3 คุณเป็นพวกชอบใช้ชีวิต หะ รู  หะ รา พวกชอบโชว์ ไม่แคร์สื่อ ชีวิตต้องดีต้องเหนือ  ปากร้ายตรงไปตรงมาแต่ก็แอบใจดี (ปากร้าย ใจดี แต่ก็ไม่มีใครรู้ด้วยหรอกว่าคุณใจดี) เป็นคนที่มีเพื่อนแท้น้อย จะมีก็แต่กลุ่มเพื่อนที่รู้จักตัวตนของคุณมานานเท่านั้น!! ถึงมีสังคมใหม่ แต่คุณก็จะเป็นคนระวังตัว ยังไม่เทหมดใจกับใครง่ายๆ (คือเมื่อก่อนอาจเคยเทหมดแล้วมันไม่เวิร์คก็ได้ พี่เจ็บมาเยอะ) อยากเปลี่ยนบางอย่าง แต่ก็เปลี่ยนไม่ค่อยจะได้สักที เพราะบางอย่างทำเป็นนิสัยไปซะแล้ว


#ภาพที่4  คุณเป็นคนอบอุ่นนะ มีความเป็นโอปป้า ชอบเทคแคร์คนอื่นอีกด้วย โอ้ย....ดูดี๊ ดูดี   แต่!!!  แอบเป็นคน #ขี้งอลเล็กน้อยถึงปานกลาง   ดีก็ดีใจหาย ร้ายก็ร้ายแสบทรวง (อาจมีร้ายเงียบ) แต่ก็นะ ข้อดีก็มีมากกว่าละ ถือว่า สามผ่านนน


#ภาพที่5  บอกเลยคุณไม่ใช่สายขาว คุณนี่สายเทา ถึงดาร์กเลยก็ว่าได้  ในความดีมีความร้าย ในความร้ายก็มีความดี คือแล้วแต่จะเลือกเป็นอ่ะนะ เป็นพวกคิดไตร่ตรองไม่นานหรอก ทำเลย...  บางทีออกแนวไม่รอบคอบด้วยซ้ำ (แต่ไอ้บางอย่าง นานจนลูกบวชคุณก็ยังไม่ทำ เป็นงั้นไป)  เฮฮา ขี้เล่น สังคม ปาร์ตี้ เรียกพี่น้องจะไม่ผิดหวัง


#ภาพที่6  คุณเป็นมนุษย์อ่อนโยนนะ ถือว่าดีครับ แต่ก็มีความเอาแต่ใจบ้าง อันนี้ต้องเข้าใจ ด้วยความที่ห้องนี้เป็นเหมือนห้องเด็กๆ ใช่เลย คุณก็เป็นพวกทำตัวเหมือนเด็กนั้นแหละ เป็นคนมีความคิดนะ แต่บางอย่างก็ไม่ยั้งคิดเช่นกัน เข้าใจคนอื่น แต่ถ้าเลือกได้อยากให้คนอื่นเข้าใจและสนใจมากกว่า "เด็กนะเด็ก"


#ภาพที่7 คุณมีความเป็นผู้ใหญ่  และต้องการได้รับความเคารพจากผู้อื่น  เป็นคนสบายๆ รักความอิสระเสรี ชิลๆ แต่มีแบบแผนในชีวิต จ่ายหนัก สายเปย์ แต่แอบมีเจ้าอารมณ์เล็กน้อย


#ภาพที่8 มีความทะเยอทะยาน  เจ้าความคิด งานเยอะ เรื่องเยอะ ชอบรู้เรื่องของคนอื่น "กินเผือก" (เยอะนะเรา) ต้องการเป็นใหญ่ในหน้าที่การงาน มีอุดมการณ์  แต่บางทีก็ บ้าๆ บอๆ ชอบสังคม (ถึงไม่ชอบก็ต้องอยู่กับสังคม กับงานที่ทำอยู่ดี)


#ภาพที่9  มีความเป็นส่วนตัวสูง หนักแน่น  ใจเกินร้อย  " M 150 " ดีมาดีตอบ แรงมาแรงกลับ สังสรรค์ เฮฮาได้ แต่ความเป็นส่วนตัวต้องมี เที่ยวคือเที่ยว พักคือพัก งานคืองาน  อยู่ที่ว่าฉันอยู่ในอารมณ์ไหน  มีความติสท์


#ภาพที่10  เรียบร้อย สนุกสนาน เฮฮา ซน  อันนี้อยู่ที่ว่า อยู่กับใคร สถานการณ์อย่างไร ฟรุ้งฟริ้งช่างฝัน โอเคงามเลย
แต่แอบเก็บความรู้สึก บางที่ไม่พูด ไม่บอก ต้องการการเอาใจใส่ขั้นสูง


#ภาพที่11 ชอบความแปลกใหม่ท้าทายในชีวิต ฟุ่มเฟือย  ชอบคือจ่าย อยากได้คือต้องซื้อ  ไม่ได้ดั่งใจ มีแอบหงุดหงิด
มีความคิดดี โลกสวย บางทีก็ฟุ้งเกินไป เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่  ใครมาขอความช่วยเหลือ ถ้ามีพี่เค้าก็จัดให้  จนบางทีพี่ก็จำไม่ได้ว่าช่วยไปเท่าไรแล้ว ชอบความหรูหรา อยู่กับความไฮโซ   โอ้โฮ... ดี๊ดี...


#ภาพที่12  มีความขาลุย โตแล้วจะทำอะไรก็ได้ มีความคิดเป็นของตัวเอง แต่เป็นคนมีอดีต ชอบเอาเรื่องเก่าๆ มาคิด มีความอาร์ทและโรแมนติกอยู่ในตัว



#happyonholiday #แฮปปี้ออนฮอลิเดย์

www.facebook.com/Happyonholidays

www.happyonholiday.com

About Entertainment99

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.