บทความน่ารู้
7 เหตุผล ทำไม? ต้องมีแฟนเป็นสาวรักการเดินทาง



เธอถึงไหนถึงกัน
เพราะการไปในที่ที่ต่างๆ เป็นชีวิตจิตใจของเธออยู่แล้ว เธอผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านฝนมานับไม่ถ้วน ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะชวนเธอไปไหน ไปทำอะไร จะตีกอล์ฟ ตกปลา ล่าแมลง เชื่อผมเถอะ เธอจะเซย์เยสเสมอ

เธอไม่เป็นพวกวัตถุนิยม
สาวที่รักการเดินทางไม่ได้ต้องการของหรูๆ ไม่จำเป็นต้องเครื่องสำอางเคาร์เตอร์แบรนด์ ไม่เคยขอของขวัญราคาแพงๆ ความสุขของเธอนั้น ขอแค่ให้ได้ไปที่ที่อยากไป แค่นั้นก็มีความสุขมากๆ แล้วครับ

เธอดูแลตัวเองได้
เธอไม่ค่อยง้องแง้งและต้องให้แฟนตามประคบประหงม ในสถานการณ์จำเป็นที่เธอต้องไปไหน ทำอะไรคนเดียวเพราะแฟนอาจติดธุระสำคัญ ไม่ต้องกลัวว่าเธอจะงอนนะครับ เพราะเธอไม่ใช่ประเภทตัวติดกับแฟนตลอดเวลา

เธอแก้ไขสถานการณ์เก่ง
หลายครั้งที่การออกไปเผชิญโลกกว้างของเธอไม่เป็นไปตามแผนที่ตั้งใจ เช่น ตกไฟลท์ กระเป๋าตังค์หาย โทรศัพท์ตกน้ำ เธอจะไม่เงอะๆ เงิ่นๆ เธอรู้ว่าเธอต้องทำอย่างไรให้ทริปนี้ของเธอผ่านไปได้ด้วยดี

เธอพูดเก่ง สื่อสารเป็น
เธอได้ทักษะนี้โดยตรงจากการเดินทางไปยังที่ต่างๆ การพูดคุย สอบถามกับคนแปลกหน้าเป็นสิ่งที่เธอได้ทำอยู่เสมอ เธอจึงเป็นคนพูดจาดี พูดเก่ง และสามารถพูดให้คนอื่นเข้าใจในสิ่งที่เธออยากจะบอกได้

เธอเข้ากับคนอื่นได้ง่าย 
แต่ละที่มีขนบธรรมเนียม วัฒนธรรม ประเพณีที่แตกต่างกันออกไป เธอต้องปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมของที่ที่เธอไปเยือน นั่นทำให้เธอเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีการวางตัวที่ดี เป็นที่รักของคนรอบข้าง

เธอจะไม่นอกใจคุณ
ข้อสุดท้ายนี้สำคัญมากครับ เพราะเธอรู้ดีครับว่าไม่มีใครเข้าใจเธอได้ดีเท่ากับแฟนของเธอแล้ว ชีวิตของเธอแตกต่างจากหลายคน เธอไม่ค่อยอยู่กับที่ ชอบค้นหาสิ่งแปลกใหม่ตลอดเวลา หากเธอเจอคนที่สามารถเดินทางไปกับเธอได้ทุกที่แล้วล่ะก็ รับรองครับว่าเธอรักแฟนของเธอสุดหัวใจแน่นอน



About Entertainment99

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.