ภาคตะวันตก

5 ที่พักแพกาญจน์ บรรยากาศดี ต้องมากับเดอะแก๊งสักครั้ง

5 ที่พักแพกาญจน์ #บรรยากาศดี #ต้องมากับเดอะแก๊งสักครั้ง

นอนชิลๆ บนแพ ที่จังหวัดกาญจนบุรี ถ้าจะไปกันเป็นกลุ่มแอดขอแนะนำ
รับรองไม่ผิดหวัง บรรยากาศดี กิจกรรมเด่น เน้นความมันส์ ราคาเอื้อมถึง
จัดเลยมั๊ยละ...


1. เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท ( Heaven Kwai Resort)

เป็นแพบนฝั่งอยู่โซนไทรโยคมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถรับนักท่องเที่ยวได้หลายร้อยท่าน มีทั้งแบบห้องพักและแบบแพพัก จุดเด่นอยู่ที่วิวที่สวยงามใกล้ชิดธรรมชาติ มีดอกไม้นานาพรรณให้ได้เก็บภาพสวยๆ กันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและกีฬาสันทนาการอีกมากมายที่ทางรีสอร์ทจัดเตรียมไว้ อาทิ เพ้นท์บอล, ขับรถ ATV, โดดหอ, สไลเดอร์ยักษ์, บอลลูนบก, โต๊ะพูล, โต๊ะโกลล์ กิจกรรมรอบกองไฟตอนกลางคืน ร้องเพลงคาราโอเกะ และเวทีสำหรับจัดงานการแสดงต่างๆ ก็สามารถรีเควสทางรีสอร์ทได้เลยค่ะ



2. แพสกายเลควิวรีสอร์ท (Pae-Sky Lake View Resort)

แพพักเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ที่นี่เค้าขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อย บรรยากาศดี โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ วิวสวยไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะค่ะ นั่งชมพระอาทิตย์ตกดินกับคนรู้ใจ ก็โรแมนติกอย่าบอกใคร กิจกรรมแอดเวนเจอร์ สันทนาการต่างๆ ก็มีพร้อม ไม่ว่าจะเป็น บ้านลมสไลเดอร์ ม้าน้ำโยก สปริงบร์ด (แทรมโพรลีน) พายเรือคายัคชมวิวสวยๆ ล่องแพเปียก คาราโอเกะ เป็นต้น ที่นี่มีแพหลากหลายขนาดให้เลือกตามความต้องการ รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน


3. แพบิ๊กมังกี้ราฟ (Pae-Big Monkey Raft)

อีกหนึ่งแพเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ที่นี่เค้ามีแพให้เลือก 2 ขนาดค่ะ จะจอดอยู่กับที่ หรือลากก็ได้ บรรยากาศเงียบสงบ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี และปลามากมายที่อยู่ในน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ ที่นอน หมอน ผ้าห่ม ครบตามจำนวนผู้เข้าพัก มีอุปกรณ์สำหรับทำอาหารครบ มีลังใส่น้ำแข็ง และแช่อาหาร หม้อหุงข้าวไฟฟ้าหม้อ กะทะ ครก สาก มีด เขียง ชาม กับ ช้อน เรียกได้ว่าแพ็คกระเป๋าเสื้อผ้ามากับเดอะแก๊งแค่นั้นพอ ที่เหลือรีสอร์ทเค้าจัดเตรียมไว้ให้หมดแล้ววว กิจกรรมต่างๆ ก็มีไว้บริการฟรี อาทิ เรือคายัค เรือแคนู ล่องแพเปียกไปเที่ยวชมเกาะหมูป่า ฟังแล้วน่าตื้นเต้น แอดเวนเจอร์สุดๆ ไปเลยค่าา


แพร่มเกล้า (Pae-Rom Klao)

แพร่มเกล้าเป็นแพลากเหนือเขื่อนศรีนครินทร์เช่นเดียวกัน เป็นแพขนาดใหญ่รองรับได้ถึง 50 ท่าน ด้านในเป็นเธคให้สายแดนซ์ได้ปาร์ตี้กันอย่างสุดเหวี่ยง บรรยากาศประทับใจอย่าบอกใคร เพราะตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยขุนเขาเทือกตะนาวศรี และน้ำสีเขียวมรกตของทะเลสาบแห่งเขื่อนศรีนครินทร์ ใครได้มาแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุก ประทับใจ ทั้งบรรยากาศและบริการ วันหยุดนี้แอดมินแนะนำชวนเพื่อนๆ มาล่องแพเธค ชาร์จแบ็ตร่างกาย ให้ผ่อนคลายจากวันทำงานที่แสนเครียดกันค่ะ


5. แพพีแอนด์พี (Pae-P&P)

แพเธคมันส์ๆ รองรับหมู่คณะขนาดใหญ่ที่รักเสียงดนตรี และความครื้นเครง ทางแพจัดเต็มด้วยคาราโอเกะชุดใหญ่ พร้อมแสง สี เสียงสุดอลังการ บรรยากาศก็ดีอย่าบอกใคร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครที่ชอบปิ้งย่างอาหารซีฟู๊ดก็สามารถสั่งกับทางแพได้เลยค่ะ อาหารทะเลสด ใหม่ ราคากันเองอีกต่างหาก ใครกำลังมองหาแพเธค พักที่นี่ รับรองว่าสนุกสุดเหวี่ยงแน่นอนค่ะ







About Entertainment99

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.